Hôm nay, ngày 29/04/2024

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 19.164
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 1
Máy bơm chữa cháy Tohatsu V20FS
    Một trong các dòng máy bơm chữa cháy động cơ xăng chất lượng cao, đang được sử dụng nhiều nhất trên thị trường hiện nay đó là Máy bơm cứu hỏa Tohatsu V20FS. Đây là dòng máy bơm chữa cháy sử dụng động cơ xăng đến từ thương hiệu nổi tiếng Tohatsu của Nhật Bản. Sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam và được phân phối chính hãng bởi Máy bơm nước Thái Hưng Phát.
Xem chi tiết>>
Máy bơm chữa cháy Tohatsu VE1500W
    Công ty Cổ Phần Sản Xuất và Xuất Nhập Khẩu Thái Hưng Phát xin trân trọng giới thiệu tới khách hàng một sản phẩm máy bơm chữa cháy công suất cao, sử dụng động cơ xăng, được được rất nhiều chủ đầu tư tin dùng cho hệ thống pccc của mình. Đó là Máy bơm chữa cháy Tohatsu VE1500W – sản phẩm máy bơm nước cứu hỏa đến từ Nhật Bản.
Xem chi tiết>>
Máy bơm chữa cháy Tohatsu VC52AS
    Công ty Cổ phần sản xuất và xuất nhập khẩu Thái Hưng Phát xin giới thiệu tới quý khách hàng sản phẩm Máy bơm chữa cháy Tohatsu VC52AS – Một trong những sản phẩm máy bơm nước chạy xăng chất lượng tốt nhất hiện nay. Đây là dòng máy bơm nước của thương hiệu cao cấp Tohatsu của Nhật Bản, có ứng dụng rộng rãi trong nhiệm vụ cứu hỏa và nhiều mục đích khác.
Xem chi tiết>>
Máy bơm chữa cháy Tohatsu VC72AS
    Máy bơm chữa cháy chạy xăng là một trong những dòng máy bơm chữa cháy phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Có rất nhiều chủng loại mẫu mã mà người dùng có thể lựa chọn. Tuy nhiên, nhắc đến các sản phẩm máy bơm chữa cháy động cơ xăng, thì máy bơm chữa cháy Tohatsu luôn là cái tên được nhiều người tìm mua nhiều nhất.
Xem chi tiết>>
Máy bơm họng súng Sealand - Máy bơm cao áp Sealand
    Sản phẩm máy bơm nước họng súng của thương hiệu Sealand được biết tới là sản phẩm có nhiều tính năng hiện đại, thông minh. Ứng dụng sử dụng của dòng máy bơm này khá rộng với nhiều mục đích sử dụng khác nhau, nhưng máy được sử dụng nhiều nhất trong lĩnh vực dân dụng. Sản phẩm được thiết kế gọn gàng và chắc chắn, dễ dàng lắp đặt và sử dụng, cùng với đó là tuổi thọ của sản phẩm cao.
Xem chi tiết>>
Tổng hợp thông tin về các loại máy bơm chữa cháy
     Máy bơm chữa cháy hay máy bơm nước cứu hỏa là một cụm từ quen thuộc dùng để chỉ các loại máy bơm nước được sử dụng để bơm cấp nước trong công tác phòng cháy chữa cháy. Một hệ thống bơm chữa cháy hoàn chỉnh bao gồm một hay nhiều dòng máy bơm chữa cháy khác nhau. Việc biết được tất cả các loại máy bơm này sẽ giúp con người tiết kiệm được thời gian trong việc chọn mua máy bơm pccc cho hệ thống của mình. Nhưng bạn đã biết hết các loại máy bơm chữa cháy này chưa?
Xem chi tiết>>
Tại sao cần trang bị máy bơm nước pccc cho hệ thống PCCC?
    Máy bơm nước pccc - Như chúng ta đã biết, tình trạng các vụ cháy nổ những năm gần đây ngày càng nhiều, đặc biệt là vào những mùa hanh khô nắng nóng. Các vụ cháy nổ xảy ra thường kéo theo nhiều hệ quả ảnh nghiêm trọng đến tính mạng con người cũng như tài sản vật chất đi kèm. Điều này khiến con người rất lo lắng về vấn đề phòng cháy chữa cháy tại nơi mình làm việc, sinh sống.
Xem chi tiết>>
Nên mua máy bơm cứu hỏa động cơ diesel, điện hay xăng?
     Việc sử dụng máy bơm cứu hỏa cho công cuộc phòng cháy chữa cháy là điều cực kỳ quan trọng đối với đời sống của con người hiện nay. Nó đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong bất kì hệ thống chữa cháy nào. Chính vì thế việc lựa chọn mua máy bơm thích hợp cho hệ thống phòng cháy rất được quan tâm.
Xem chi tiết>>
Tìm hiểu thông tin chi tiết về máy bơm cứu hỏa chạy xăng
     Máy bơm cứu hỏa chạy xăng hay máy bơm chữa cháy chạy xăng là dòng máy bơm nước sử dụng động cơ vận hành chạy bằng xăng, được sử dụng để bơm cấp nước với áp lực mạnh tới các đầu phun Sprinkler hoặc các vòi phun chữa cháy, giúp ngăn chặn ngọn lửa lan rộng ra và dập tắt đám cháy một cách nhanh chóng.
Xem chi tiết>>
Tìm hiểu về dòng máy bơm chữa cháy động cơ điện
     Máy bơm chữa cháy động cơ điện hay máy bơm chữa cháy điện, bơm cứu hỏa điện, máy bơm pccc điện là tên gọi chung dùng để chỉ các dòng máy bơm nước chạy bằng động cơ điện, được sử dụng để bơm cấp nước tới các vòi phun chữa cháy, giúp bơm nước dập tắt đám cháy một cách nhanh chóng. Dòng máy bơm này thường đóng vai trò làm máy bơm chữa cháy chính trong các hệ thống PCCC.
Xem chi tiết>>
Hướng dẫn bảo dưỡng máy bơm chữa cháy chi tiết từ A-Z
    Việc bảo dưỡng máy bơm PCCC là cực kỳ quan trọng để có thể đảm bảo tốt chất lượng của hệ thống bơm. Bởi nếu không bảo dưỡng hệ thống bơm phòng cháy đúng định kỳ và đúng cách, điều này sẽ dẫn đề suy giảm chất lượng của hệ thống bơm, không đảm bảo sự an toàn. Việc xảy ra cháy nổ sẽ không được dập tắt kịp thời hoặc không bị dập tắt.
Xem chi tiết>>
Địa chỉ cung cấp máy bơm chữa cháy uy tín, chất lượng tại Hà Nội
     Vấn đề lựa chọn đơn vị cung cấp máy bơm chữa cháy chất lượng, đạt tiêu chuẩn PCCC được người tiêu dùng cực kỳ chú ý tới. Bởi vì hệ thống bơm phòng cháy rất cần thiết để đảm bảo an toàn về tính mạng và tài sản của con người. Vì vậy, việc chọn mua và sử dụng các loại máy bơm phòng cháy chất lượng, chính hãng, uy tín là điều bắt buộc.
Xem chi tiết>>
Kinh nghiệm lắp đặt máy bơm phòng cháy động cơ diesel
    Máy bơm diesel hay máy bơm chữa cháy động cơ diesel là một thiết bị có vai trò vô cùng quan trong trong các hệ thống pccc. Để máy bơm diesel có được tuổi thọ cao, bên cạnh việc sử dụng đúng cách thì lắp đặt thiết bị cũng chiếm vai trò rất quan trọng. Vì thế, Quý khách cần nghiên cứu tính toán kỹ từ khâu chọn mua tới lắp đặt sản phẩm.
Xem chi tiết>>
Cách vận hành và bảo dưỡng máy bơm diesel chữa cháy
    Ngày nay việc sử dụng, lắp đặt máy bơm diesel chữa cháy trong các hệ thống PCCC đã không còn quá xa lạ. Dòng máy bơm chữa cháy thường được sử dụng làm máy bơm chữa cháy dự phòng, sẽ được sử dụng thay máy bơm chữa cháy chính khi nguồn điện bị cắt do hỏa hoạn. Vậy làm thế nào để vận hành và bảo trì máy bơm diesel hiệu quả? Đây là một vấn đề mà nhiều người quan tâm.
Xem chi tiết>>
Vai trò, phân loại và bảo dưỡng máy bơm nước cứu hỏa định kỳ
    Máy bơm nước cứu hỏa – Chúng ta đều biết rằng, việc xảy ra hỏa hoạn gây ra là tổn thất nặng nề, nguy hiểm tới tính mạng con người và tài sản quan trọng. Chính vì thế, để giảm thiểu tối đa những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra thì việc trang bị các hệ thống pccc là điều cần thiết, bắt buộc phải có.
Xem chi tiết>>
Giới thiệu chung về dòng máy bơm PCCC động cơ điện
    Đúng như tên gọi, máy bơm PCCC động cơ điện là dòng máy bơm nước chạy bằng động cơ điện, dùng trong phòng cháy chữa cháy. Chúng được sử dụng để bơm cấp nước liên tục với áp lực cao tới các vòi phun chữa cháy. Đây là một loại máy bơm nước chữa cháy đóng vai quan trọng cực kì quan trọng trong hệ thống bơm pccc. Chúng thường đóng vai trò là máy bơm chính ở trong hệ thống phòng cháy.
Xem chi tiết>>
Giới thiệu tổng quan về dòng máy bơm cứu hỏa điện
    Máy bơm cứu hỏa điện hay máy bơm điện chữa cháy, bơm pccc động cơ điện là dòng máy bơm nước sử dụng động cơ điện được lắp đặt, sử dụng trong các hệ thống phòng cháy chữa cháy. Dòng máy bơm này thường đóng vai trò là máy bơm chữa cháy chính trong hệ thống bơm chữa cháy. Chúng được sử dụng để bơm cấp nước với áp lực mạnh tới các vòi phun chữa cháy, giúp dập tắt đám chạy một cách nhanh chóng
Xem chi tiết>>
Cùng đi tìm hiểu về dòng Máy bơm điện chữa cháy
    Máy bơm chữa cháy điện hay còn được gọi là máy bơm chữa cháy động cơ điện, máy bơm cứu hỏa điện là dòng máy bơm nước có khả năng bơm nước với lưu lượng lớn, có động cơ chạy bằng điện, thường được sử dụng để bơm cấp nước trong các công tác phòng cháy chữa cháy. Đây là một phần thiết yếu của các hệ thống chữa cháy.
Xem chi tiết>>
Một số lỗi thường gặp ở máy bơm PCCC điện và cách khắc phục
    Máy bơm PCCC điện là một phần không thể thiếu trong bất kì hệ thống phòng cháy chữa cháy nào. Việc đảm bảo máy bơm chữa cháy điện luôn ở tình trạng tốt nhất là cực quan trọng. Tuy nhiên, trong những lúc chúng ta sử dụng máy bơm chữa cháy thì không thể nào tránh được những sự cố xảy ra không mong muốn
Xem chi tiết>>
Tìm hiểu quy trình lắp đặt máy bơm chữa cháy trong hệ thống pccc
    Lắp đặt máy bơm phòng cháy chữa cháy không phải là công việc dễ dàng đối với bất cứ ai, bởi nếu như bạn lắp đặt máy bơm phòng cháy chữa cháy không đúng kỹ thuật sẽ có thể xảy ra lỗi vừa gây ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của máy mà còn không đảm bảo quy tắc an toàn trong quá trình sử dụng.
Xem chi tiết>>
Top các dòng máy bơm PCCCC công suất lớn đáng mua nhất 2023
    Máy bơm nước PCCC công suất lớn là sản phẩm không thể thiếu trong hệ thống bơm chữa cháy, những công trình có quy lớn. Chúng thường được sử dụng để bơm đẩy nước đến các vòi phun chữa cháy. Với hệ thống bơm phòng cháy quy mô lớn sẽ không chỉ có một máy bơm mà sẽ có nhiều máy bơm hoạt động.
Xem chi tiết>>
Tìm hiểu về hệ thống máy bơm chữa cháy
    Hệ thống máy bơm chữa cháy là một hệ thống gồm nhiều máy bơm cứu hỏa và một số thiết bị chuyên dụng, chuyên sử dụng trong công tác phòng cháy chữa cháy. Việc trang bị lắp đặt sử dụng hệ thống PCCC cực kỳ quan trọng, có vai trò mang lại sự an toàn đối với con người và tài sản. Đặc biệt, tại Việt Nam khi các vụ hỏa hoạn xảy ra nhiều, nên các hệ thống bơm phòng cháy bắt buộc phải được lắp đặt tại tất cả các công trình.
Xem chi tiết>>
Kinh nghiệm mua máy bơm phòng cháy chữa cháy phù hợp và hiệu quả
    Những sản phẩm máy bơm phòng cháy chữa cháy đóng vai trò quan trọng nên được người tiêu dùng chú trọng trong việc mua để sử dụng. Bởi trên thị trường có rất nhiều dòng máy bơm phục vụ nhu cầu phòng chữa cháy khác nhau. Với nhiều thương hiệu sản xuất máy bơm khác nhau với chất lượng mẫu mã bơm khác nhau khiến người dùng cảm thấy băn khoăn khi lựa chọn bơm.
Xem chi tiết>>
Tiêu chuẩn hệ thống bơm phòng cháy chữa cháy đạt yêu cầu
    Các hệ thống máy bơm phòng cháy chữa cháy khi lắp đặt đều phải đạt yêu cầu về tiêu chuẩn quy định phòng cháy. Việc lắp đặt bơm chữa cháy đúng tiêu chuẩn sẽ đảm bảo tốt về chất lượng hoạt động của hệ thống. Đồng thời, hệ thống phòng cháy sẽ có tuổi thọ cao, tránh gặp những sự cố khi hoạt động. Việc hệ thống phòng cháy hoạt động tốt sẽ đảm bảo an toàn tính mạng của con người và tài sản có giá trị khác.
Xem chi tiết>>
Tầm quan trọng của máy bơm phòng cháy chữa cháy trong cuộc sống
    Như các bạn đã biết, những vụ cháy nổ gây hỏa hoạn thường mang đến cho người dân mất mát thiệt hại lớn về cả người lẫn của. Chính vì thế, việc trang bị lắp đặt các máy bơm phòng cháy chữa cháy có tầm quan trọng lớn đối với cuộc sống hiện nay. Các hệ thống máy bơm phòng cháy có nhiệm vụ chính dập tắt đám cháy hỏa hoạn một cách nhanh nhất có thể. Giảm tối đa thiệt hại, tránh đám cháy lan ra xa những khu vực xung quanh.
Xem chi tiết>>
Các nguyên tắc cần tuân thủ khi lắp đặt máy bơm phòng cháy chữa cháy
    Lắp đặt máy bơm chữa cháy – Trong thời buổi hiện nay, việc xảy ra cháy nổ luôn thường trực mọi nơi. Vậy nên, việc trang bị hệ thống phòng cháy chữa cháy là một điều vô cùng quan trọng và rất cần thiết. Máy bơm chữa cháy là một thiết bị không thể thiếu trong bất kỳ hệ thống PCCC nào. Người dùng cần phải lắp đặt loại máy bơm cứu hỏa thích hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
Xem chi tiết>>
Hướng dẫn về vận hành máy bơm chữa cháy trong hệ thống PCCC
    Một hệ thống bơm phòng cháy bao gồm nhiều máy bơm chữa cháy và các thiết bị hỗ trợ, tủ điều khiển. Để đảm bảo hệ thống máy bơm phòng cháy chữa cháy luôn vận hành ổn định, đảm bảo tốt tính an toàn và mang lại hiệu quả tốt, đáp ứng việc dập tắt đám cháy một cách nhanh chóng thì người vận hành cần có kinh thức để theo dõi và đọc hiểu các thông số hiện.
Xem chi tiết>>
Một số hệ thống phòng cháy chữa được sử dụng trong cuộc sống
    Thực hiện công tác phòng cháy chữa cháy là vấn đề có tầm quan trọng lớn, nhận được rất nhiều sự quan tâm của con người. Để đảm bảo cho sự an toàn của con người và tài sản thì các hệ thống phòng cháy chữa cháy đã ra đời và trở thành những hệ thống bắt buộc cần phải có trong các công trình có khả năng cháy nổ cao, những nơi có nhiều người dân sinh sống và làm việc.
Xem chi tiết>>
Hệ thống phòng cháy chữa cháy có cấu tạo gồm những gì?
    Hiện nay, hệ thống phòng cháy chữa cháy có vai trò quan trọng, không thể thiếu với các công trình. Trong một công trình nhất định sẽ cần phải có một hệ thống PCCC riêng phù hợp với công trình xây dựng đó. Vì các hệ thống PCCC giúp đảm bảo an toàn cho con người về tính mạng và tài sản.
Xem chi tiết>>
Tìm hiểu về máy bơm cứu hỏa động cơ điện phổ biến hiện nay
    Bạn đang có nhu cầu chọn mua máy bơm cứu hỏa động cơ điện? Nhưng lại có quá nhiều dòng máy bơm phòng cháy chữa cháy động cơ điện khác nhau tính đến thời điểm hiện tại trên thị trường Việt Nam. Vậy nên mua máy bơm cứu hoả điện của hãng nào tốt và bền nhất đây?
Xem chi tiết>>
Trang: 1   2   3   4  
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.