Hôm nay, ngày 29/04/2024

Thương mại điện tử

Tin tức

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

LIÊN KẾT WEBSITE

Ngoại tệ Mua vào Bán ra
USD 23075 23245
EUR 24960.98 26533.06
GBP 29534.14 30656.9
JPY 202.02 214.74
AUD 15386.41 16131.86
HKD 2906.04 3028.6
SGD 16755.29 17427.08
THB 666.2 786.99
CAD 17223.74 18058.21
CHF 23161.62 24283.77
DKK 0 3531.88
INR 0 340.14
KRW 18.01 21.12
KWD 0 79758.97
MYR 0 5808.39
NOK 0 2658.47
RMB 3272 1
RUB 0 418.79
SAR 0 6457
SEK 0 2503.05
(Nguồn: Ngân hàng vietcombank)

Kết quả

Đối tác - Quảng cáo

Thống kê

Số lượt truy cập 19.163
Tổng số Thành viên 0
Số người đang xem 1
Bình tích áp | Bình điều áp nhập khẩu, chất lượng, giá rẻ
    Bình tích áp hay được biết với các tên gọi khác như bình điều áp, bình áp lực là một thiết bị vô cùng quan trọng dùng để tích trữ áp lực chất lỏng, giúp duy trì hệ thống bơm nước được ổn định.
Xem chi tiết>>
Bình tích áp Aquasystem - Bình tích áp thương hiệu nhập khẩu Ý
    Hiện có nhiều dòng bình tích áp của nhiều thương hiệu khác nhau mà người tiêu dùng có thể lựa chọn sử dụng. Một trong số đó có bình tích áp của thương hiệu Aquasystem, đây là bình tích áp có chất lượng tốt và mức chi phí mua phù hợp với người dùng Việt Nam.
Xem chi tiết>>
Bình tích áp Varem - Bình tích áp chính hãng nhập khẩu Ý
    Sản phẩm bình tích áp xuất hiện với mục đích chính là nén áp suất để cung cấp áp suất cho hệ thống máy bơm khi dòng chảy bị áp suất thấp. Sản phẩm này của Varem được sản xuất cấu tạo chắc chắn, đảm bảo chất lượng hoạt động và an toàn khi sử dụng.
Xem chi tiết>>
Bình tích áp Varem 10 bar - Bình tích áp xuất xứ từ Ý
    Tất cả các dòng sản phẩm bình tích áp của thương hiệu Varem đều được sản xuất với công nghệ hiện đại trên dây chuyền tại Ý. Những sản phẩm bình tích áp thương hiệu Varem, kể cả bình tích áp 10 bar đều đảm bảo đạt chuẩn quy định quốc tế để có thể xuất khẩu sang các quốc gia trên thế giới.
Xem chi tiết>>
Bình tích áp Varem 16 bar - Bình tích áp nhập khẩu
    Dòng bình tích áp 16 bar của thương hiệu Varem có đa dạng về thể tích bình để phù hợp với mọi hệ thống máy bơm của người sử dụng. Dòng bình tích áp của Varem có cấu tạo chắc chắn, đơn giản, người dùng hoàn toàn có thể lắp đặt và sử dụng dễ dàng, độ bền của sản phẩm rất cao.
Xem chi tiết>>
Bình tích áp Varem 25 bar - Bình tích áp áp suất cao
    Thương hiệu Varem có nhiều loại bình tích áp khác nhau từ Bar tới thế tích bình mà người dùng có thể lựa chọn theo nhu cầu của mình. Đây là sản phẩm có công nghệ của Ý và được lắp ráp sản xuất trên dây chuyền tiên tiến nhất.
Xem chi tiết>>
Bình tích áp Varem 8 bar - Bình tích áp chính hãng Varem
    Đối với các hệ thống bơm không quá lớn, hay máy bơm nước cần bổ sung đảm bảo áp suất không quá nhiều. Thì sản phẩm bình tích áp 8 bar của thương hiệu Varem rất phù hợp cho nhu cầu sử dụng thấp của người dùng.
Xem chi tiết>>
Bình tích áp Vicky - Bích tích áp chất lượng cao
    Dòng sản phẩm bình tích áp thương hiệu Vicky là một trong các sản phẩm không thể thiếu của hệ thống máy bơm. Sản phẩm có nhiệm vụ chính là giúp cho áp lực dòng nước của hệ thống bơm không bị quá yếu, luôn ở trong mức ổn định khi hệ thống bơm hoạt động.
Xem chi tiết>>
Bơm chìm nước thải Tsurumi - Máy bơm thả chìm
     Thương hiệu máy bơm nước Tsurumi có nhiều dòng máy bơm nước khác nhau, trong đó có sản phẩm máy bơm nước thải chất lượng cao. Thương hiệu Tsurumi có xuất xứ từ Nhật Bản, có nhà máy sản xuất lớn chuyên sản xuất máy bơm với công nghệ cao.
Xem chi tiết>>
Máy bơm chữa cháy | Báo giá Máy bơm PCCC chính hãng, có kiểm định
    Máy bơm chữa cháy hay còn được gọi là máy bơm nước cứu hỏa, máy bơm PCCC, máy bơm phòng cháy chữa cháy là một loại máy bơm nước công suất lớn, có khả năng cung cấp lượng nước lớn một cách liên tục, thường được lắp đặt, sử dụng trong các hệ thống, phòng bơm chữa cháy.
Xem chi tiết>>
Máy bơm chữa cháy Ebara | Máy bơm cứu hỏa PCCC Ebara chính hãng
    Máy bơm chữa cháy Ebara là một trong những dòng máy bơm cứu hỏa đang được sử dụng nhiều nhất trong các hệ thống phòng cháy chữa cháy tại Việt Nam hiện nay. Đây là dòng máy bơm PCCC cao cấp, được ưa chuộng nhất do máy mang lại những ưu điểm vượt trội về chất lượng, hiệu quả sử dụng cũng như độ bền.
Xem chi tiết>>
Máy bơm chữa cháy Ebara động cơ Diesel | Máy bơm PCCC
    Máy bơm chữa cháy Ebara động cơ diesel còn được biết đến là máy bơm phòng cháy, máy bơm cứu hỏa, máy bơm trục rời công suất lớn. Quan trọng đây là dòng máy bơm được sử dụng trong mục đích PCCC bởi hiệu quả của nó mang lại rất tốt.
Xem chi tiết>>
Máy bơm chữa cháy Ebara động cơ điện - Máy bơm nước chất lượng cao
    Máy bơm chữa cháy Ebara động cơ điện được biết đến với nhiều tên gọi khác nhau như máy bơm cứu hỏa, máy bơm phòng cháy. Dòng máy bơm này phục vụ trong các hệ thống bơm PCCC với hiệu quả mang lại cực kỳ cao.
Xem chi tiết>>
Máy bơm chữa cháy Pentax | Máy bơm cứu hỏa Pentax nhập khẩu từ Italy
    Các sản phẩm máy bơm Pentax thường được chế tạo bằng những vật cao cấp, có độ bền cao, trên dây chuyền sản xuất hiện đại của châu Âu. Được kiểm tra kỹ càng về chất lượng trước khi tung ra thị trường bởi những chuyên gia kỹ thuật có tay nghề cao.
Xem chi tiết>>
Máy bơm chữa cháy Pentax động cơ Diesel - Máy bơm PCCC chất lượng
    Máy bơm chữa cháy Pentax động cơ diesel là một trong những dòng máy bơm hoạt động phòng cháy chữa cháy nổi tiếng, chất lượng cao. Sản phẩm này đóng vai trò quan trọng ở trong những hệ thống bơm phòng cháy tại nhiều công trình lớn.
Xem chi tiết>>
Máy bơm chữa cháy Diesel Hyundai | Máy bơm chữa cháy Hyundai
    Máy bơm chữa cháy Hyundai là một trong những dòng máy bơm chữa cháy Diesel được sử dụng phổ biến nhất trong các hệ thống PCCC. Đây là dòng máy bơm phòng cháy chữa cháy sử dụng động cơ chạy diesel của thương hiệu Hyundai đến từ Hàn Quốc kết hợp với đầu bơm của các hãng Pentax, Ebara, VNPY, Stella… (tùy theo nhu cầu sử dụng).
Xem chi tiết>>
Máy bơm chữa cháy Diesel Huichai -Bơm nước động cơ nhập khẩu
    Để nói về dòng máy bơm chữa cháy diesel động cơ Huichai thì đây là một trong các dòng bơm lắp ráp được sử dụng phổ biến trong hệ thống phòng cháy.
Xem chi tiết>>
Máy bơm chữa cháy Diesel | Báo giá máy bơm PCCC Diesel có kiểm định
    Bơm diesel chữa cháy là dòng máy bơm thường được sử dụng trong các hệ thống phòng cháy chữa cháy, sử dụng động cơ hoạt động bằng nhiên liệu dầu Diesel.
Xem chi tiết>>
Máy bơm chữa cháy Diesel Taidong - Máy bơm trục rời diesel
    Sản phẩm máy bơm chữa cháy Diesel Taidong tại thị trường Việt Nam có hiếm người dùng sử dụng với nhu cầu khác nhau, chủ đầu tư mới cân nhắc chọn dòng máy chữa cháy thích hợp cho công trình.
Xem chi tiết>>
Máy bơm chữa cháy Diesel Weifang chính hãng, chất lượng cao
    Sản phẩm máy bơm nước chữa cháy diesel Weifang chính là máy bơm nước đầu bơm được kết nối động cơ diesel. Sản phẩm có mức công suất, lưu lượng, cột áp cao, đảm bảo yếu tố tiêu chuẩn về máy bơm chữa cháy.
Xem chi tiết>>
Máy bơm chữa cháy Tohatsu | Máy bơm cứu hỏa chạy xăng Tohatsu
    Máy bơm chữa cháy Tohatsu hay bơm cứu hỏa Tohatsu là dòng máy bơm chữa cháy chạy bằng xăng, đến từ thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản. Hiện đang được rất nhiều chủ đầu tư, khách hàng lựa chọn để trang bị cho hệ thống PCCC của mình.
Xem chi tiết>>
Máy bơm công nghiệp | Báo giá máy bơm nước công suất lớn
    Máy bơm công nghiệp hay máy bơm nước 3 pha là dòng máy bơm nước công suất lớn, có khả năng cung cấp nước với lưu lượng lớn, thường được sử dụng trong các công trình sản xuất công nghiệp, nhà máy sản xuất, hệ thống trạm bơm cấp nước, thủy lợi, hay trong các công trình xây dựng, chữa cháy, các khu trung cư, trung tâm thương mại…
Xem chi tiết>>
Máy bơm dân dụng | Máy bơm nước gia đình chất lượng, giá rẻ
    Thái Hưng Phát chuyên phân phối các sản phẩm máy bơm dân dụng, máy bơm nước gia đình chất lượng, giá rẻ chuyên sử dụng để bơm nước trong các hộ gia đình, khu dân cư, khu đô thị.
Xem chi tiết>>
Máy bơm giếng khoan thả chìm | Báo giá máy bơm hỏa tiễn mới nhất
    Máy bơm giếng khoan thả chìm hay máy bơm hỏa tiễn, máy bơm nước hút sâu, máy bơm thả tõm giếng khoan là loại máy bơm có thiết kế đặc biệt với hình dáng kiểu ống trụ tròn giống chiếc “hỏa tiễn”, thường được sử dụng để khai thác nguồn nước ngầm lòng sâu trong lòng đất.
Xem chi tiết>>
Máy bơm nước APP - Máy bơm nhập khẩu chất lượng cao
    Thương hiệu APP có những dòng máy bơm nước đa dạng và được xuất khẩu sang 51 quốc gia trên thế giới. Người dùng có thể lựa chọn cho mình dòng máy bơm APP thích hợp cho nhu cầu sử dụng.
Xem chi tiết>>
Máy bơm bể bơi hồ bơi APP - Máy bơm nước cấu tạo đặc biệt
    Các dòng máy bơm nước cho hồ bơi, bể bơi của thương hiệu APP có công suất đa dạng. Chủng loại mẫu mã của sản phẩm cũng đa dạng phù hợp cho nhu cầu sử dụng của người dùng. Những sản phẩm này của APP có chất lượng cao khi sử dụng.
Xem chi tiết>>
Máy bơm cánh hở APP - Máy bơm nước chữa tạp chất
    Máy bơm cánh hở APP có thiết kế dạng trục nằm ngang, có kích thước không quá lớn. Sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn sử dụng nhiều, bởi nó thích hợp cho nhiều ứng dụng khác nhau.
Xem chi tiết>>
Máy bơm chìm cánh cắt APP - Máy bơm nước thải hiện đại
    Máy bơm nước thả chim cánh cắt APP có cấu tạo chuyên dụng với cánh bơm làm từ thép không gỉ, thân bơm làm từ gang đúc. Điều đó giúp cho người sử dụng có thể thả chìm máy bơm cũng như bơm có thể cắt nghiền tạp chất khi hút.
Xem chi tiết>>
Máy bơm dân dụng APP - Máy bơm nước cho gia đình
    Các model máy bơm dân dụng của thương hiệu APP hầu hết hoạt động cực tốt với nguồn nước sạch trong sinh hoạt. Tất cả các dòng máy bơm này của APP đều có mức công suất không quá cao, cực kỳ phù hợp với nhu cầu sử dụng của các gia đình.
Xem chi tiết>>
Máy bơm đa tầng cánh APP - Máy bơm nước ly tâm
    Nhắc tới máy bơm đa tầng cánh của thương hiệu APP hầu hết người dùng đều sẽ biết tới hai dòng máy bơm chính của APP. Đó chính là máy bơm đa tầng canh trục đứng và máy bơm đa tầng cánh trục ngang.
Xem chi tiết>>
Trang: 1   2   3   4   5   6  
Copyright © 2003 - 2024 EDA., JSC. All rights reserved
website: http://divivu.com - Email: support@divivu.com
Hiển thị tốt nhất ở chế độ màn hình 1024x768 (Firefox 3, IE6-7, Safari, Opera 9)

Website sử dụng gói FreeWeb được xây dựng trên nền tảng Talaweb© do Công ty EDA., JSC Cung cấp.
EDA., JSC. không chịu trách nhiệm về nội dung thông tin do chủ gian hàng đăng tải trên website này.